Finnur Árnason, fráfarandi forstjóri Haga, segir einn helsta styrkleika félagsins og þess stjórnunarstíls og hugarfars sem hann hafi viðhaft vera auðmýkt gagnvart viðskiptavininum, sem sé lykilatriði á hörðum samkeppnismarkaði.

„Ég man aldrei eftir því að það hafi verið mikið logn í samkeppninni í minni forstjóratíð. Þetta er stöðug barátta, og samkeppnin alltaf mikil, en ofan á það herðast átökin ennfrekar annað slagið. Það er bara í eðli þessa rekstrar. Okkar hugarfar hefur verið að við eigum engan kúnna að morgni. Í mín eyru er orðrómur um að Bónus hafi orðið undir fjarstæða. Bónus hefur verið í algjörri forystu í mjög mörgum þáttum. Við sáum 12% söluaukningu þrátt fyrir fækkun búða á síðasta ársfjórðungi. Bónus er það sem kúnninn vill.“

Þá bendir hann á að Bónus hafi verið fyrsta verslanakeðjan sem hættir sölu á plastpokum og fer alveg í umhverfisvænni og fjölnota poka, fyrsta verslanakeðjan til að kolefnisjafna reksturinn og unnið umhverfisverðlaun Terra fyrir flokkun og endurnýtingu, svo fátt eitt sé nefnt. „Fólk getur alveg haft skoðun á því að einhver sé að verða undir og einhver ofan á, en það er alveg ljóst fyrir mér þegar ég horfi á tölurnar að Bónus er sigurvegarinn.“

Hann viðurkennir þó að hugsanlega hafi félagið ekki verið nógu duglegt að gera út á þessi verkefni og byggja upp og þróa ímynd verslunarinnar í takt við tíðarandann. „Hugsanlega hefur ekki verið sagt nógu mikið frá þessu. Bónus hefur verið í forystu með margt sem ekki hefur verið mikið fjallað um, og það má alveg gagnrýna ð það hafi verið of lítið af því gert að segja frá því. Við erum þó eftir sem áður stolt af því hvernig fyrirtækið hefur verið rekið, með áherslu á að láta verkin tala.“

Nánar er rætt við Finn í Viðskiptablaðinu. Áskrifendur geta nálgast blaðið undir Tölublöð , aðrir geta skráð sig í áskrift hér .