Reuters-stofnunin kannaði meðal 200 stjórnenda fjölmiðla – hefðbundinna sem stafrænna – í 29 löndum, hvar helstu áherslur í tekjumyndun lægju árið 2019.

Flestir róa þar á gamalkunnug mið áskrifta og auglýsinga, en furðumargir reyna fyrir sér með seldri umfjöllun, beinan kynningartexta eða óbeinni kostaða umfjöllun. Sem veikir eflaust trúverðugleika miðlanna, hugsanlega fjölmiðla almennt.

Svo eru „styrkir almennings“ auðvitað grátt svæði; oftast ræðir þar um eins konar áskrift, en öðru vísi skattaða. Slík skattasniðganga eykur trúverðugleika miðla varla heldur.

Nánar er fjallað um málið í Viðskiptablaðinu. Áskrifendur geta nálgast blaðið undir Tölublöð , aðrir geta skráð sig í áskrift hér .