Endurkoma blásturs hárgreiðslunnar frá tíunda áratugnum hefur verið áberandi síðustu misseri og vakið athygli bæði í tískuheiminum og hjá almenningi. Þessi stórglæsilega hárgreiðsla, þar sem hárið er þykkt og vel mótað, er aftur orðin eftirsóknarverð.

Endurkoma blásturs hárgreiðslunnar frá tíunda áratugnum hefur verið áberandi síðustu misseri og vakið athygli bæði í tískuheiminum og hjá almenningi. Þessi stórglæsilega hárgreiðsla, þar sem hárið er þykkt og vel mótað, er aftur orðin eftirsóknarverð.

Þó eru ekki allir sammála um ágæti þessarar tilteknu greiðslu og telja það af og frá að konur með blásið hár komist í valdastöður. Burtséð frá eldri herramönnum sem upplifa erfiðar tilfinningar vegna ungra kvenna, þá er ljóst að klassískt blásið hár hefur aldrei alveg horfið af sjónarsviðinu hvort sem það er tilkomið vegna nostalgíu eða þeirrar staðreyndar að tískan snýst alltaf í hringi.

Á tíunda áratugnum var blásið hár tákn um glæsileika og stíl. Hárgreiðslur þess tíma tóku mið af því að gefa hárinu áberandi form og lyftingu, oft með notkun rúllubursta og kraftmikilla hárblásara. Þetta var tími þegar Hollywood stjörnur og frægar fyrirsætur voru fyrirmyndir margra, og það sem þau sýndu á rauða dreglinum var fljótt tekið upp af almenningi.

Þó að hárblásarar hafi verið notaðir frá því á miðri tuttugustu öld, hafa þeir ekki breyst verulega í grunninn fyrr en á síðustu árum. Þarna kemur Dyson inn í myndina. Fyrirtækið var stofnað var árið 1991 af James Dyson og varð fyrst þekkt fyrir að þróa ryksugur án pokans. Sú nýsköpun, sem einbeitti sér að bæta loftflæði og sogkraft, hefur í raun verið meginundirstaða allra þeirra vara sem Dyson hefur þróað síðan.

Christy Turlington, ein af ofurfyrirsætum tíunda áratugarins með vel blásið hár.

Árið 2016 kynnti Dyson hárþurrkuna Dyson Supersonic, sem markaði fyrsta skref þeirra inn í hárgreiðsluheiminn. Með tækni sem nýtir öflugan en mjúkan loftstraum í stað þess að reiða sig eingöngu á hita, náðu þeir að þróa hárblásara sem hafði mun minni skaðleg áhrif á hárið. Þetta var hluti af stóru þróunarferli sem miðar að því að endurskilgreina hvernig við notum hárverkfæri.

Einn af stærstu sigrum Dyson í hárheiminum kom árið 2018 þegar þeir kynntu Dyson Airwrap. Sú vara hefur slegið í gegn á alþjóðavettvangi. Airwrap-tækið var sérsniðið til að móta hárið með loftstraumi í stað hita, og því er hægt að krulla, slétta og blása hárið án þess að hárið skemmist. Þetta nýja tækniundur byggist á Coanda áhrifunum, sem þýðir að loftflæði getur haldið hárinu við burstann og mótað það án þess að þurfa að reiða sig á mikinn hita.

Hið fræga Dyson Airwrap og allir fylgihlutirnir.

Áhugavert er að þróun Airwrap kemur á sama tíma og klassískar hárgreiðslur frá tíunda áratugnum eru að skjóta aftur upp kollinum. Airwrap gerir okkur kleift að fá þetta stóra, rúllaða og blásna útlit sem var svo eftirsóknarvert á þessum tíma, en með nútímalegri nálgun og mögulega minni skaða fyrir hárið. Tæknin hefur gert það mögulegt að ná fram þessum glæsilega stíl á skilvirkari og þægilegri hátt en áður var mögulegt.

Á meðan Dyson heldur áfram að þróa nýjar vörur, er áhugavert að sjá hvernig fyrirtæki sem hófst sem ryksuguframleiðandi hefur orðið stórt nafn í heimi hárvöruþróunar. Það sýnir vel hvernig nýsköpun í einni atvinnugrein getur haft áhrif á fleiri svið, allt frá heimilum yfir í tískugeirann. Þó að Dyson hafi komið fram með sína fyrstu ryksugu árið 1993, hefur nýsköpun fyrirtækisins í hárvörum gert það jafnvel enn þekktara í dag.

Dyson hefur með Airwrap náð að sameina tækni og tísku, og á sama tíma verið leiðandi í því að móta framtíð hárgreiðslutækninnar með áherslu á fagurfræði og heilsu hársins. Endurkoma blástursins í dag er því ekki aðeins táknræn heldur einnig merki um þróun, bæði á sviði tækni og tísku.