Franska tískuhúsið Christian Lacroix, þekkt fyrir einstakan glæsileika og listrænan stíl, hefur verið selt til spænska fyrirtækisins Sociedad Textil Lonia (STL). Kaupin voru opinberlega tilkynnt í dag, og þykja þau marka tímamót í sögu þessa heimsþekkta tískuhúss. Kaupverðið hefur ekki verið gefið upp.

Nýir eigendur með skýra sýn
STL, sem rekur m.a. vörumerkin CH Carolina Herrera og Purificación García, á og stýrir yfir 600 verslunum um allan heim. Með þessum kaupum bætir fyrirtækið við sig enn einu þekktu vörumerki og eflir stöðu sína á alþjóðlegum lúxusmarkaði. Að auki á spænska ilmvöru- og snyrtivörufyrirtækið Puig 25% hlut í STL. Nýju eigendurnir hafa gefið það út að þeir hyggist byggja á arfleifð Christian Lacroix og nýta hana til að styrkja vörumerkið á alþjóðlegum vettvangi.

Af sýningu Christian Lacroix árið 2005.

Saga Lacroix
Christian Lacroix stofnaði tískuhúsið sitt árið 1987 með stuðningi frá Bernard Arnault, forstjóra LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy), sem sá strax möguleikana í þessari óhefðbundnu nálgun á hátísku. Lacroix gerði garðinn frægan með hönnun sinni, sem byggði á ríkri litasamsetningu, dramatískum sniðum og skrautlegum skreytingum. Hönnun hans var innblásin af barokktímanum og suður-frakklandi, þar sem hann ólst upp.

Á níunda áratugnum varð hann fljótt einn af mest spennandi hönnuðum tískuheimsins. Sérstaklega varð „púffpilsið“ (e. pouf skirt) hans táknrænt fyrir djörfung og tilraunagleði þessa tímabils. Lacroix var einnig þekktur fyrir að blanda saman ólíku efni og mynstrum á nýstárlegan hátt sem markaði ákveðin tímamót í hátískunni.

Ein tegund púffpilsins á níunda áratugnum.

Fjárhagslegar áskoranir
Þrátt fyrir skapandi yfirburði hefur fyrirtækið átt í erfiðleikum á undanförnum áratugum. Árið 2005 seldi LVMH tískuhúsið til Falic-fjölskyldunnar, sem rekur Duty Free Americas, en starfsemin hefur síðan þá einkum verið bundin við ilmvörur, fylgihluti og sérpantanir. Lacroix sjálfur hefur undanfarin ár snúið sér að hönnun fyrir óperur og leikhús, þar sem einstakur stíll hans hefur haldið áfram að skína.

Hönnun eftir Christian Lacroix.
© EPA-EFE (EPA-EFE)

Nýr kafli framundan
Nýir eigendur hafa tilkynnt að þeir hyggist halda í arfleifð Lacroix, en einnig þróa vörumerkið með nútímalegri nálgun. Hvort nýr listrænn stjórnandi verði ráðinn eða hvort vörumerkið fær nýja stefnu verður ljóst á komandi mánuðum. Christian Lacroix sjálfur hefur lýst yfir ánægju sinni með kaupin og fagnar þeirri framtíðarsýn sem eigendurnir hafa kynnt honum.

Aðdáendur tískuhússins fylgjast nú með spenningi eftir því hvað framtíðin ber í skauti sér fyrir þetta einstaka tískuhús, sem á sér ríka sögu og sérstakan stað í hjörtum tískuunnenda um allan heim.