RIMC var haldin á Reykjavík Natura á fimmtudaginn en í tilkynningu segir að það hafi verið húsfyllir á ráðstefnunni.

© Aðsend mynd (AÐSEND)

Ráðstefnan er fyrst og fremst fyrir markaðsfólk og áhugafólk um nýjustu strauma á sviði markaðssetningar.

© Aðsend mynd (AÐSEND)

RIMC var fyrst haldin fyrir 20 árum en upphafsmaður ráðstefnunnar er Kristján Már Hauksson, sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu, sem nú starfar hjá The Engine og TBWA\Norway.

© Aðsend mynd (AÐSEND)

„Við erum í skýjunum yfir ráðstefnunni og hvernig til tókst. Það var húsfyllir og setið á öllum stólum og nánast á borðum líka. Sem fyrr var markmið ráðstefnunnar að auka þekkingu og kynna okkur allt það nýjasta úr heimi stafrænnar markaðssetningar. Þetta árið var m.a. lögð áhersla á hvernig tilkoma gervigreindar hefur gjörbreytt leiknum,“ segir Hreggviður Magnússon, framkvæmdastjóri The Engine.

© Aðsend mynd (AÐSEND)

Um 150 erlendir fyrirlesarar hafa heimsótt ráðstefnuna frá upphafi.

© Aðsend mynd (AÐSEND)

„Fyrirlesararnir voru frábærir en þeir komu frá Google, IKEA, Getty Images og TBWA, auk stafrænna markaðsráðgjafa sem hafa unnið fyrir tískugeirann og með risum á borð við Vodafone og eBay. Það var mjög áhugavert að hlusta á þá því það eru svo miklar tækniframfarir í gangi núna,“ segir Hreggviður jafnframt.