Árið 2003 fór Louis Vuitton inn á áður ókannaðar slóðir þegar Marc Jacobs, þáverandi listrænn stjórnandi tískuhússins, hóf samstarf við japanska popplistamanninn Takashi Murakami. Útkoman var byltingarkennd lína sem breytti hefðbundnu Monogram-mynstri Louis Vuitton í litrík meistaraverk. Nú, 1. janúar 2025, snýr samstarfið aftur með nýrri útgáfu sem kallast Louis Vuitton x Takashi Murakami Re-Edition.

Upprunalega samstarfið hófst eftir að Marc Jacobs kynntist verkum Murakami á sýningu í Fondation Cartier í París árið 2002. Jacobs fannst stíll Murakami, sem sameinar hefðbundna japanska list og poppkúltúr, fullkominn fyrir nýja nálgun á Monogram-mynstrið, sem Georges Vuitton hannaði árið 1896 til að sporna við fölsunum.

Þannig varð Monogram Multicolore mynstrið til, þar sem hefðbundin tákn Louis Vuitton birtust í 33 mismunandi litum á hvítum eða svörtum grunni. Að auki var Cherry Blossom mynstrið kynnt til sögunnar, þar sem glaðleg blóm prýddu hefðbundnar Louis Vuitton-töskur. Nýjungar eins og litrík smáatriði og slaufur færðu klassíska fylgihluti, á borð við Speedy- og Keepall-töskurnar, inn í nýjan heim.

Línan vakti gríðarlega athygli og seldist fyrir yfir 300 milljónir dollara á fyrsta ári. Hún festi sig í sessi sem tákn síns tíma, ekki síst meðal stjarnanna, auk þess sem hún birtist í kvikmyndum eins og Mean Girls.

Paris Hilton var ein af stjörnunum sem elskaði samstarfið.

Nýja línan 2025

Endurútgáfan, Louis Vuitton x Takashi Murakami Re-Edition, byggir á upprunalegu mynstrunum en kynnir jafnframt nýjar útfærslur sem endurspegla nútímalega nálgun. Línan inniheldur yfir 200 hluti, þar á meðal töskur, skartgripi, sólgleraugu, belti, trefla og óvenjulega fylgihluti eins og hjólabretti. Vinsælir mynstrar eins og Multicolore Monogram, Panda og Cherry Blossom fá nýtt líf, en einnig er áhersla lögð á nýjungar í gerðum eins og Capucines og Coussin-töskunum.

Leikkonan Zendaya situr fyrir í nýju herferð Louis Vuitton x Murakami.

Langlífi tísku og listar

Endurkoma þessarar línu undirstrikar hvernig tískuheimurinn getur fagnað arfleifð sinni á nýjan og skapandi hátt. Það sem byrjaði sem frumlegt samstarf í upphafi 21. aldar hefur nú þróast í tímalausan tákn um samspil lista, tísku og nýsköpunar.

Þegar Louis Vuitton x Takashi Murakami Re-Edition kemur í verslanir 1. janúar 2025, má búast við að hún verði jafn eftirsótt og upprunalega línan. Þetta er ekki aðeins endurútgáfa á vinsælum fylgihlutum heldur einnig yfirlýsing um að hönnun, sem byggir á sterkri sýn og arfleifð, á alltaf erindi í samtímann.