Audi Q7 kom fyrst á markað árið 2005 og var svar Audi við stóru lúxussportjeppunum frá BMW og Mercedes-Benz. Q7 var reyndar fyrsti sportjeppi Audi en síðan þá hefur þýski lúxusbílaframleiðandinn í Ingolstadt komið fram með stóra sportjeppaflóru í ýmsum stærðum. Audi Q7 var lengi flaggskip sportjeppalínu framleiðandans en hefur gefið eftir það sæti eftir að Q8 kom á markað.

Með línurnar í lagi Audi hefur undanfarin ár komið fram með mjög fallega og vel hannaða bíla þar sem mikið er lagt í fegurðina bæði að innan og utan. Sömu sögu er að segja með Q7 sem er með línurnar í fínu lagi.

Skarpar brúnir og kraftmiklar línur einkenna Audi Q7 og eru í anda hönnunar Audi. Nýlega hönnuð atriði eins og „Audi Singleframe“, loftinntak og stuðarar skerpa á kraftmiklu útliti Audi Q7 TFSI e-sportjeppans. Audi-hringirnir að framan og aftan í tvívíddarútliti eru einnig sérkenni nýju útlitshönnunarinnar.

Vandað og klassískt innanrými

Innanrýmið er vandað og fallega hannað eins og við er að búast hjá Audi. Með línurnar í lagi Audi hefur undanfarin ár komið fram með mjög fal lega og vel hannaða bíla þar sem mikið er lagt í fegurðina bæði að innan og utan. Sömu sögu er að segja með Q7 sem er með línurnar í fínu lagi. Skarpar brúnir og kraft miklar línur einkenna Audi Q7 og eru í anda hönnunar Audi.

Innanrýmið er vandað og fallega hannað eins og við er að búast hjá Audi.

Nýlega hönnuð atriði eins og „Audi Singleframe“, loftinntak og stuðarar skerpa á kraftmiklu útliti Audi Q7 TFSI e-sportjeppans.

Audi-hringirnir að framan og aftan í tvívíddarútliti eru einnig sérkenni nýju útlitshönnunarinnar. Innanrýmið er vandað og fallega hannað eins og við er að búast hjá Audi. Einfaldleikinn og klassíkin eru þar í lykilhlutverki.

Þýski lúxusbílaframleiðandinn hefur alltaf verið framarlega í hönnun á bílum sínum og hér er engin undantekning á því. Fagurfræðin er í fyrirrúmi bæði að utan sem innan. Boðið er upp á úrval af vinsælum forritum eins og Spotify eða YouTube beint í margmiðlunarviðmóti (MMI) Audi Q7 án þess að þurfa að fara í gegnum snjallsíma.

Með Al exa, raddþjónustu Amazon, geta ökumaður og farþegar til dæmis hlustað á fréttir, hringt í veðurspá eða íþróttaviðburði, streymt tónlist og margt fleira. Það er ekki hægt að kvarta yfir plássleysi í þessum stóra bíl. Það fer vel um ökumann og farþega bæði frammí og afturí. Nóg pláss fyrir alla. Stærð farangursrýmis er 867 lítrar.

Aksturinn mjúkur og áreynslulaus Aksturseiginleikarnir í Audi Q7 eru mjög góðir. Akstur inn er mjúkur og áreynslu laus. Jeppinn er með 8 þrepa Tiptronic sjálfskiptingu sem er þýð og mjúk. Sportjeppinn er með 3 lítra V6 bensínvél og rafmótor sem sameina krafta sína í öflugri tvinnvél sem skil ar 394 hestöflum. Togið er alls 600 Nm sem er ansi gott og býð ur sportjeppinn því upp á prýði legt afl. Hröðun 0-100 er 5,7 sekúndur og hámarkshraðinn er 240 km/klst. Bíllinn dregur 3.500 kg.

Nýlega hönnuð atriði eins og „Audi Singleframe“, loftinntak og stuðarar skerpa á kraftmiklu útliti Audi Q7 TFSI e sportjeppans.

Eyðsla í blönduðum akstri er uppgefin 1,3 l/100 km og CO2 útblásturinn er 30 g/ km. Í dýrustu S-Line útfærslu er sportjeppinn með 490 hest afla tvinnvél og 700 Nm í togi sem gerir hann enn aflmeiri.

Vegna samtvinnunar á kraft mikilli TFSI vél og skilvirkum rafmótor býður Audi Q7 TFSI e sportjeppinn upp á glæsilega hröðun. Hægt er að keyra allt að 82 kílómetra í rafmagnsstill ingu áður en bensínvélin tekur við samkvæmt upplýsingum frá bílaframleiðandanum.

Svartur útlitspakki og fleira góðgæti Svarti útlitspakkinn Plus með Audi hringjum að framan og aftan í antrasít-grá um lit gefur Audi Q7 TFSI e sportjeppanum sportlegt útlit.

Lakkáferð með silfur lit, málm- og hús hliðarspegla í svörtu gefa einstakt yfir bragð. Öflug Bang & Olufsen hljómtækin skila mjög góð um hljóm og 360° myndavél stendur vaktina vel.

Audi TFSI e, eins og reynsluekið var, kostar frá 14.690.000 kr. en í dýrustu S-Line útfærslu kostar hann 17.590.000 kr. Þannig er bíllinn með gler þak sem aukabúnað auk HD matrix LED framljósa með Audi leysiljósi og stafrænum OLED afturljósum en hægt er að velja úr fjórum ljósapörum sem skapa svipmikið yfir bragð ljósa. Afturljósin eru búin nálægðarskynjun.

Audi hringirnir að framan og aftan í tvívíddarútliti eru einnig sérkenni nýja útlitsins.

Hringirnir fjórir

Audi merkið samanstendur af fjórum hringjum sem standa fyrir Audi, Horch, DKW og Wanderer og merkja sameiningu þessara framleiðenda árið 1932. 

Eftir sameininguna var Audi næst stærsti bílaframleiðandi Þýskalands.