Nýi rafbíllinn Toyota C-HR+ hefur skotið sér milli Urban Cruiser og bZ4X í stærð, með 4,52 metra lengd. Þó svo að hann deili nafni og afturhluta C-HR, er C-HR+ sjálfstætt módel. Hann kemur með tveimur rafhlöðum, 57,7 kWh í grunnútgáfu með framhjóladrifi og 77 kWh rafhlöðu með val um 165 kW framhjóladrif eða 252 kW fjórhjóladrif. Toyota lofar allt að 600 km drægni, þó að tölurnar séu bráðabirgða.

Bíllinn styður nú þriggja fasa AC-hleðslu með 11 eða 22 kW, DC-hleðslu allt að 150 kW og býður upp á forhitun rafhlöðu fyrir betri hleðsluhraða. Innifalið er einnig varmadæla og hitaðar sætis-, stýri- og rúðulausnir. Afhending hefst snemma árs 2026.

Uppfærður Toyota bZ4X

bZ4X, sem hefur hingað til átt nokkuð undir högg að sækja, hefur fengið stóra uppfærslu. Frá hausti 2025 mun hann bjóðast með 22 kW AC-hleðslu auk forhitunar og áframhaldandi 150 kW hámarki í DC-hleðslu. Ný grunnútgáfa verður með 57,7 kWh rafhlöðu og 123 kW vél, en stóra rafhlaðan stækkar lítillega í 73,1 kWh með val um 165 eða 252 kW aflmagn. Einnig hefur mælaborðið verið endurhannað og 14 tommu skjár staðalbúnaður.

Krúser af minni gerðinni Urban Cruiser, byggður á vinsæla Yaris Cross, verður mikilvægasti nýi rafbíll Toyota árið 2025. Með 2,70 metra hjólhaf og hallanleg aftursæti keppir hann við bíla eins og VW ID.3 og Volvo EX30.

Tvær rafhlöðugerðir verða í boði. 49 kWh með 106 kW mótor og 61 kWh með 128 kW, auk 135 kW fjórhjóladrifs sem er bundið við stærri rafhlöðuna. Drægni verður frá um 300 km upp í 400 km eftir gerðum. Urban Cruiser er samstarfsverkefni með Suzuki, verður framleiddur í Indlandi og einnig seldur undir merkjum Suzuki Vitara.

Urban Cruiser verður mikilvægasti nýi rafbíll Toyota árið 2025.

Nánar er fjallað um málið í Bílar, sérblaði Viðskiptablaðsins. Áskrifendur geta lesið fréttina í heild hér.