Nýir rafmagnsbílar munu þurfa að gefa frá sér falskt vélarhljóð samkvæmt nýjum reglum Evrópusambandsins sem tóku gildi í gær. BBC greinir frá . Rafmagnsbílar eru mun hljóðlátari en bensínbílar sem hefur valdið gangandi vegfarendum vandræðum, sér í lagi blindum og sjónskertum.

Kvikna á á hljóði, sem líkir eftir hefbundnu vélarhljóði, þegar bílar bakka eða fara á minna en 19 kílómetra hraða á klukkustund. Það eru þær aðstæður þar sem bílarnir eru taldir vera líklegastir til að vera í kringum gangandi vegfarendur. Bíleigendur munu þó geta slökkt á hljóðinu telji þeir þörf á því.

Góðgerðasamtökin Guide Dogs fagna breytingunum en segja að rafmagnsbílar ættu alltaf að gefa frá sér vélarhljóð þegar þeir eru á ferð samkvæmt frétt BBC um málið.

Frá og með árinu 2021 munu allir rafmagnsbílar, en ekki bara nýir bílir eiga að gefa frá sér vélarhljóð.

Nýir rafmagnsbílar munu þurfa að gefa frá sér falskt vélarhljóð samkvæmt nýjum reglum Evrópusambandsins sem tóku gildi í gær. BBC greinir frá . Rafmagnsbílar eru mun hljóðlátari en bensínbílar sem hefur valdið gangandi vegfarendum vandræðum, sér í lagi blindum og sjónskertum.

Kvikna á á hljóði, sem líkir eftir hefbundnu vélarhljóði, þegar bílar bakka eða fara á minna en 19 kílómetra hraða á klukkustund. Það eru þær aðstæður þar sem bílarnir eru taldir vera líklegastir til að vera í kringum gangandi vegfarendur. Bíleigendur munu þó geta slökkt á hljóðinu telji þeir þörf á því.

Góðgerðasamtökin Guide Dogs fagna breytingunum en segja að rafmagnsbílar ættu alltaf að gefa frá sér vélarhljóð þegar þeir eru á ferð samkvæmt frétt BBC um málið.

Frá og með árinu 2021 munu allir rafmagnsbílar, en ekki bara nýir bílir eiga að gefa frá sér vélarhljóð.