Eva Laufey Kjaran Hemannsdóttir, markaðs- og upplifunarstjóri Hagkaups, segir efnissköpun skipta mestu máli þegar það kemur að því að fara í samstarf með áhrifavöldum. Að hennar mati geta áhrifavaldar verið góð leið til kynna nýjar vörur svo dæmi séu tekin en Hagkaup setur þó enn mestan þunga í hefð bundnara markaðsstarf.
Eva Laufey tók við sem markaðs- og upplifunarstjóri Hagkaups árið 2022 en sem hluti af stefnu félagsins að bæta upplifun viðskiptavina en hún situr einnig í framkvæmdastjórn Hagkaups. Spurð um hvað felst í hennar daglegu störfum segir Eva Laufey starfið mjög fjölbreytt.
Til að lesa meira
Hægt að er kaupa áskrift að Viðskiptablaðinu, Fiskifréttum og Frjálsri verslun hér.
Verð frá 2.749 kr. á mánuði