Eva Lauf­ey Kjaran He­manns­dóttir, markaðs- og upp­lifunar­stjóri Hag­kaups, segir efnis­sköpun skipta mestu máli þegar það kemur að því að fara í sam­starf með á­hrifa­völdum. Að hennar mati geta á­hrifa­valdar verið góð leið til kynna nýjar vörur svo dæmi séu tekin en Hag­kaup setur þó enn mestan þunga í hefð bundnara markaðs­starf.

Eva Lauf­ey tók við sem markaðs- og upp­lifunar­stjóri Hag­kaups árið 2022 en sem hluti af stefnu fé­lagsins að bæta upp­lifun við­skipta­vina en hún situr einnig í fram­kvæmda­stjórn Hag­kaups. Spurð um hvað felst í hennar dag­legu störfum segir Eva Lauf­ey starfið mjög fjöl­breytt.

Til að lesa meira

Hægt að er kaupa áskrift að Viðskiptablaðinu, Fiskifréttum og Frjálsri verslun hér.

Verð frá 2.749 kr. á mánuði