Ís­lenska sam­félags­miðla­stofan Fomo Media hefur hafið starf­semi og sett í loftið nýjan vef með það að mark­miði að hjálpa fyrir­tækjum að skerpa á stafrænni nær­veru sinni og nýta áhrifa­mátt not­enda­skapaðs efnis (e. user genera­ted con­tent, UGC).

Að fyrir­tækinu standa Camilla Rut Arnars­dóttir, sam­félags­miðlasér­fræðingur og efnis­skapari, og hug­búnaðar­fyrir­tækið Aranja, sem sér um stafræna inn­viði og tækni­lega þróun lausna.

Sam­kvæmt frétta­til­kynningu leggur fyrir­tækið sér­staka áherslu á að styðja fyrir­tæki við að byggja upp raun­veru­leg tengsl á sam­félags­miðlum – með mark­vissri stefnumótun og sköpun á persónu­legu og áhrifaríku efni.

„Við sjáum aftur og aftur að það eru ein­fald­lega þau fyrir­tæki sem ná að tala beint til fólks með góðum sýni­leika og skapandi efni sem skera sig úr. Fomo Media er hér til að hjálpa fyrir­tækjum að gera það,“ segir Camilla Rut, með­stofnandi.

Fomo Media býður al­hliða þjónustu í sam­félags­miðlum, þar sem megin­áherslan er lögð á fram­leiðslu á UGC, efni sem hefur sýnt sig hafa miklu meiri áhrif á fylgj­endur og við­skipta­vini en hefðbundnar aug­lýsingar. Um­sjón sam­félags­miðla, skipu­lagningu, texta­skrif, birtingaráætlun og efnis­gerð fyrir miðla eins og Insta­gram og TikTok.

Her­ferða- og aug­lýsinga­stjórnun sem felur í sér stýringu á Meta-her­ferðum (Face­book og Insta­gram) með skýrum mark­miðum og mælan­legum árangri. Þá er einnig boðið upp á ráðgjöf og stefnumótun sem fylgir fræðsla, greining og þróun stefnu í takt við sér­stöðu og raddir mis­munandi vöru­merkja.

Sér­staða fyrir­tækisins felst í því að það nýtir reynslu Camillu af sam­félags­miðla­vinnu með fjöl­breyttum fyrir­tækjum og tengir saman við tækni­lega þekkingu Aranja, sem m.a. sér um vef­um­sjón og hug­búnaðar­gerð.

Fomo Media á ekki rætur sínar aðeins í sköpun heldur líka í stafrænni tækni. Aranja, sem hefur áður unnið með Camillu að sam­félags­miðla­verk­efnum fyrir eigin dóttur­félög, er bæði með­stofnandi og bak­hjarl verk­efnisins.

Upp­bygging Fomo Media hefur verið unnin í góðu sam­starfi við ís­lenska hug­búnaðar­fyrir­tækið Aranja sem styður við stafræna inn­viði og vefinn sem nú er kominn í loftið. Aranja hefur einnig komið að ráðgjöf og þróun hug­mynda á fyrstu stigum.

„Við hjá Aranja höfum séð frá fyrstu hendi hvernig not­enda­skapað efni á eigin miðlum fyrir­tækja nær betur til not­enda. Camilla Rut hefur séð um sam­félags­miðlamál fyrir okkur og dóttur­félög okkar með góðum árangri. Það er því ánægju­legt að taka næsta skref með henni og skapa sér­stakan vett­vang Fomo Media til að tengja fyrir­tæki við hæfi­leikaríka efnis­skapara,” segir Sævar Már, fram­kvæmda­stjóri Aranja.