Brian Niccol, sem nýverið tók við sem forstjóri Starbucks, segir í sínu fyrsta bréfi til hluthafa að hann stefni að því að gera miklar breytingar á kaffihúsum keðjunnar í Bandaríkjunum.
Að hans mati þurfa kaffihús Starbucks að vera vinalegri og þarf keðjan að einblína á að fá fólk til að verja tíma á þeim fremur en að allir séu að bíða í röðum til þess að yfirgefa staðinn með kaffi í hendinni.
Í bréfinu, sem The Wall Street Journal greinir frá, segir hann einnig að mikilvægt sé að tryggja kaffibarþjónum tíma til að sinna viðskiptavinum þannig pantanir séu að skila sér á réttum tíma. Þannig getur keðjan forðast örtröð sem myndast á morgnana.
Hann segir mikilvægt að keðjan finni jafnvægi milli þess að bjóða fólki upp á rólegan stað til að slaka á og að sinna þeim sem vilja fá kaffibollann sinn með hraði á leið í vinnuna.
Þá segir hann matseðla Starbucks of ruglingslega og lítið samræmi í vöruúrvali eftir stöðum.
Samkvæmt WSJ er Niccol að svara áhyggjum fjárfesta í bréfinu en örtröðin á morgnana hefur haft neikvæð áhrif á fyrirtækið. Viðskiptavinir eru byrjaðir að leita annað og síðan hefur gengið illa að finna starfsfólk sem vill starfa í slíkri ringulreið.
Niccol er fjórði forstjóri Starbucks á þremur árum en hann var áður forstjóri Chipotle Mexican Grill frá árinu 2018. Hlutabréfaverð Chipotle hækkaði um 800% í stjórnartíð Niccol.
Starbucks kaffihúsakeðjan mun opna dyr sínar á Íslandi á næsta ári samkvæmt malasíska félaginu Berjaya Food International sem hefur tryggt sér rekstrarleyfi til þess að opna og reka Starbucks kaffihús á Íslandi, Danmörku og Finnlandi.