Tonale Plug-in Hybrid Q4 er nýr fjórhjóladrifinn sportjeppi frá ítalska bílaframleiðandanum Alfa Romeo. Tonale er fyrsti bíllinn frá Alfa Romeo með Plug-in Hybrid vél og sá tæknivæddasti sem komið hefur á markað frá fyrirtækinu. Hann markar um leið upphafið að rafvæðingu þessa þekkta sportbíla framleiðanda.

Tonale Plug-in Hybrid Q4 er nýr fjórhjóladrifinn sportjeppi frá ítalska bílaframleiðandanum Alfa Romeo. Tonale er fyrsti bíllinn frá Alfa Romeo með Plug-in Hybrid vél og sá tæknivæddasti sem komið hefur á markað frá fyrirtækinu. Hann markar um leið upphafið að rafvæðingu þessa þekkta sportbíla framleiðanda.

Það er sportlegur bragur á Tonale bæði að innan sem utan. Hið einkennandi grill Alfa Romeo gefur bílnum sérstöðu með númeraplötunni til hliðar og þá vitna fram og aftur ljósin í klassíska hönnun Alfa Romeo með sínum þrískiptu framljósum. Tonale er á flottum 20” álfelgum sem gefa bílnum töffaralegt útlit og er veghæðin undir lægsta punkt 16 cm.

Innanrými bílsins er fallega hannað, sætin þægileg og mælaborðið er 10,25” upplýsingaskjár sem hægt er að breyta á einfaldan hátt, t.d. eftir akstursstillingu. En þar er kannski komið að kjarna þessa bíls, það er dna-inu í Tonale.

Mælaborðið er vel hannað í Tonale.
Mælaborðið er vel hannað í Tonale.

Það er sportlegur bragur á Tonale bæði að innan sem utan. Hið einkennandi grill Alfa Romeo gefur bílnum sérstöðu með númeraplötunni til hliðar og þá vitna fram og aftur ljósin í klassíska hönnun Alfa Romeo með sínum þrískiptu framljósum. Tonale er á flottum 20” álfelgum sem gefa bílnum töffaralegt útlit og er veghæðin undir lægsta punkt 16 cm.

Innanrými bílsins er fallega hannað, sætin þægileg og mælaborðið er 10,25” upplýsingaskjár sem hægt er að breyta á einfaldan hátt, t.d. eftir akstursstillingu. En þar er kannski komið að kjarna þessa bíls, það er dna-inu í Tonale.

Það er sportlegur bragur á Tonale bæði að innan sem utan. Hið einkennandi grill Alfa Romeo gefur bílnum sérstöðu með númeraplötunni til hliðar og þá vitna fram og aftur ljósin í klassíska hönnun Alfa Romeo með sínum þrískiptu framljósum. Tonale er á flottum 20” álfelgum sem gefa bílnum töffaralegt útlit og er veghæðin undir lægsta punkt 16 cm.

Innanrými bílsins er fallega hannað, sætin þægileg og mælaborðið er 10,25” upplýsingaskjár sem hægt er að breyta á einfaldan hátt, t.d. eftir akstursstillingu. En þar er kannski komið að kjarna þessa bíls, það er dna-inu í Tonale.

Rennilegar línur gefa bílnum sportlegt útlit sem og 20” álfelgurnar.
Rennilegar línur gefa bílnum sportlegt útlit sem og 20” álfelgurnar.

Í blandaðri stillingu keyrir bíllinn bæði á rafmagni og bensíni og er krafturinn þá aðeins meiri þó oft á tíðum hafi vantað aðeins upp á viðbragðið. Þar kemur EVC iDrive útbúnaðurinn vel inn og gefur bílnum mun meiri kraft sem á vantaði. Kannki er þetta sú stilling sem hentugust er þegar ekki á að klára rafmagnið of fljótt.

Að lokum er hægt að keyra bílinn eingöngu á bensíni og þá umbreytist bíllinn, þá sérstaklega með iDrive, í kraftmikinn sportbíll sem ber merki Alfa Romeo með réttu. Í þessari stillingu var virkilega gaman að keyra bílinn og sportlegir eiginleikarnir komu vel í ljós, þar á meðal stýrið sem er mjög létt og lá bíllinn feikna vel í öllum beygjum. Bremsurnar virkuðu líka virkilega vel og greinilegt að þær eru ekki bara til skrauts eins sýnilegar og þær eru í gegnum álfelgurnar.

Alfa Romeo Tonale Veloce

  • Orkugjafi: Tengiltvinnbíll með bensínvél og mótor.
  • Drægni: Allt að 82 km á rafmagni.
  • Hestöfl: 280.
  • Hröðun 0-100: 6,2 sek.
  • Verð: Frá 10.940.000 kr.
  • Umboð: Íslensk-Bandaríska ehf.

Nánar er fjallað um málið í blaðinu Bílarsem fylgdi Viðskiptablaðinu. Áskrifendur geta lesið greinina í heild hér.